Bàn đông công nghiệp nhà hàng bằng inox chất lượng cao

Về thiết kế và chất liệu, cấu tạo cơ bản của một bàn đông công nghiệp gồm các bộ phận sau: 

- Bàn đông mát của nhà hàng được cấu tạo phần khung và vỏ bọc xung quanh bằng inox 304 không gỉ. Phần sau lưng của bàn đông mát được làm bằng inox công nghiệp được sử dụng tôn mạ kẽm cách nhiệt và giảm trọng lượng của bàn. Ngoài ra, hai bên hông được bơm foam cách nhiệt dày đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn đạt nhiệt độ âm từ -18 độ C đến 0 độ C.

- Bàn đông mát inox có thiết kế nằm ngang với 4 chân trụ inox nâng đỡ chắc chắn và chịu được áp lực cao, giúp tận dụng diện tích bề mặt để làm một mặt bàn lạnh nhà hàng bằng inox chế biến thực phẩm như rau củ quả hoặc trộn salad một cách sạch sẽ.

- Phần khoang chứa của bàn đông mát được thiết kế với khay vỉ đựng đồ có thể tháo rời để bạn có thể lấy nguyên liệu dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần cánh cửa của bàn đông mát có thể được làm bằng inox hoặc cửa kính tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn cho nhà hàng hoặc module pha chế chuyên nghiệp.

>>>> Vui lòng xem thêm chi tiết bài viết về sản phẩm bàn đông mảt uy tín được phân phối bởi Trần Gia Phát

- Điều đặc biệt của cửa bàn đông hay bàn lạnh nhà hàng công nghiệp là được tích hợp với điện trở sưởi dưới ron cao su giúp ngăn chặn mối lo ngại về đọng nước (đổ mồ hôi) và giảm thiểu thất nhiệt ra bên ngoài. Việc này giúp tăng khả năng hít của ron và giảm nguy cơ bị giảm sức hút của cửa sau một thời gian sử dụng, khác với các loại tủ lạnh dân dụng.

- Bên trong khoang chứa của bàn lạnh nhà hàng được trang bị đầu dò nhiệt độ để đảm bảo rằng nhiệt độ bên trong đạt đủ mức lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, bên trong còn được thiết kế với một lỗ thoát nước để giúp nước đọng lại trên thực phẩm chảy ra ngoài và một khe đối lưu để tối ưu hóa khả năng làm lạnh.

- Bàn đông mát nhà hàng được trang bị bảng điều khiển dạng nút cảm ứng hoặc nút cơ (tuỳ thuộc vào nhà sản xuất) và màn hình LED giúp người sử dụng dễ dàng quan sát nhiệt độ bên trong khoang lạnh cũng như nhiệt độ được thiết lập. Điều này giúp hạn chế việc thực phẩm bị hư hỏng do việc điều chỉnh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ đã giúp người sử dụng dễ dàng quan sát nhiệt độ đang hoạt động trong khoang và có thể điều chỉnh một cách tiện lợi. Chất làm lạnh được sử dụng đảm bảo sự thân thiện với môi trường và máy chạy êm không tạo ra tiếng ồn lớn trong quá trìnhsử dụng.

- Mặt bàn sơ chế được thiết kế với độ dày 4,5cm và bao bọc bởi chất liệu inox cao cấp. Ở giữa là lớp bảo ôn PU, giúp chịu được tải trọng lên đến 380kg và chịu nhiệt và lực tốt. Do đó, người sử dụng có thể sử dụng mặt bàn để đặt đồ và chế biến thực phẩm trực tiếp mà không cần phải lo lắng về việc mặt bàn bị cong vênh hoặc biến dạng.

>>>> Tìm hiểu thêm về các mẫu bàn mát công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực và bảo quản đa dạng nhiều loại hàng hoá 

#trangiaphat, #bepcongnghiep, #bepcongnghiepinox, #SaintLaurentxTEN, #การเดินทางที่สวยงาม_MV, #イニエスタ 

Quý khách vui lòng truy cập vào đường link dưới đây để biết được nhiều thông tin hữu ích được tổng hợp bởi Trần Gia Phát





Đăng nhận xét

0 Nhận xét