Ứng dụng của hệ thống hút khói công nghiệp trong đời sống

 Hút mùi khói bếp công nghiệp cho trường học

Các quán lẩu-nướng được trang bị hệ thống máy hút mùi công nghiệp có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và không khí trong lành, không có mùi khói hoặc dầu mỡ của thức ăn mặc dù khách hàng vẫn đang nướng đồ ăn tại bàn của mình. Điều đó chính là nhờ vào hệ thống hút mùi khói công nghiệp và hút mùi tại bàn mà các quán lẩu-nướng đã lắp đặt.

Thực đơn cho học sinh, sinh viên của các trường học cần vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng, tuy nhiên, khu bếp công nghiệp của trường thường bị khói và mùi thức ăn bao phủ do hoạt động ở công suất cao. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hương vị của món ăn, mà còn đe dọa vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của nhân viên bếp khi phải hít khói bẩn hàng ngày.

Để giải quyết vấn đề này, sử dụng hệ thống hút khói bếp công nghiệp là giải pháp tối ưu để tạo bầu không khí trong lành cho không gian bếp công nghiệp của trường học. Hệ thống hút mùi công nghiệp giúp hút nhiệt, khói và khử mùi dầu mỡ phát sinh trong quá trình nấu nướng. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng và vệ sinh cho từng món ăn của học sinh, mà còn giúp các nhân viên bếp làm việc trong môi trường thoáng đãng và lành mạnh hơn. Vì vậy, sử dụng hệ thống hút mùi công nghiệp là một phương pháp tối ưu để giải quyết vấn đề khói và mùi thức ăn trong khu bếp công nghiệp của trường học.

>>>> Quý khách có thể xem chi tiết bài viết bán quạt hút khói công nghiệp tại Trần Gia Phát 

Hút khói bếp công nghiệp cho bệnh viện

Bệnh viện đặt yêu cầu rất cao về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các khẩu phần ăn của bệnh nhân và bác sĩ. Ngoài ra, nếu mùi khói bếp và mùi thức ăn lan ra các phòng bệnh hoặc phòng làm việc của bác sĩ, sẽ ảnh hưởng đến quá trình chữa bệnh và làm việc của bác sĩ.

Do đó, hệ thống hút mùi công nghiệp là rất cần thiết cho bệnh viện và cần được thiết kế, thi công và lắp đặt tốt theo nhu cầu của bếp ăn căn tin bệnh viện.

>>>> Trần Gia Phát xin gửi đến quý khách bảng giá bếp công nghiệp inox được chúng tôi sản xuất và đây là trang thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp công nghiệp

#bepcong nghiep, #bepcongnghiepinox, #trangiaphat, #Celtics, #Caleb Martin, #Tatum

Vui lòng xem tham khảo những bài viết tin tức mới nhất





Đăng nhận xét

0 Nhận xét