Tổng hợp các loại hệ thống bếp công nghiệp quận Bình Thạnh phổ biến

Dưới đây là bài viết về các loại hệ thống bếp gas công nghiệp quận Bình Thạnh phổ biến:


bếp công nghiệp quận Bình Thạnh
4.1 Bếp Á



Bếp Á là dòng bếp gas công nghiệp được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế đơn giản, bền bỉ phù hợp với điều kiện kinh doanh ăn uống tại các quán ăn, nhà hàng. Ưu điểm của Bếp Á là giá thành rẻ, dễ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa. Các loại bếp Á phổ biến gồm bếp 1 ngọn, 2 ngọn, 4 ngọn, 6 ngọn đáp ứng nhu cầu đun nấu đa dạng. Bếp Á thường được làm bằng thép không gỉ, bếp kết hợp inox và gang đúc.

4.2 Bếp công nghiệp Hàn Quốc

bếp công nghiệp quận Bình Thạnh


Bếp công nghiệp Hàn Quốc được biết tới với công nghệ tiên tiến, kiểu dáng sang trọng, độ bền cao. Các thương hiệu nổi tiếng như KyungAhm, Dongyang, Dongbu… chuyên sản xuất hệ thống bếp công suất lớn cho khách sạn, nhà hàng. Ưu điểm là thiết kế tinh xảo, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra chất lượng hoàn thiện tốt, bề mặt nhẵn bóng, khả năng chịu nhiệt cao. Tuy giá thành cao hơn nhưng độ bền bỉ và độ an toàn rất tốt.

4.3 Bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng là dòng bếp công nghiệp đặc biệt chuyên dùng để chiên rán, nhúng xào. Thiết kế với bồn dầu lớn và nhiều ngọn lửa kết hợp bếp điện giúp dầu nóng lên nhanh và chiên đều đặn. Bếp nhúng được làm bằng inox, giúp dầu nóng đều, lưu thông tốt, dễ vệ sinh, bền bỉ. Một số loại còn có thiết kế tủ kín để tránh bắn dầu ra ngoài. Đây là sản phẩm lý tưởng cho các quán ăn chiên rán.

Hashtag: #trangiaphat; #bepcongnghiepinox; #quaybarinox; #hutkhoicongnghiep
Tham khảo các bài viết liên quan: Hệ thống gas công nghiệp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét